[giaban]90.000 đ[/giaban]
[tomtat]
Giá bán : 90.000 đ
Hãng sản xuất : dongphucphuongnam.com
Quốc gia : Việt Nam
Chất liệu: Dù  cotton
Phái : Nam, Nữ
Mua sỉ: Liên hệ 0886.34.35.37
[/tomtat]










[mota]
Không chỉ có bề mặt vải mát mềm tay khi sờ, thấm hút mồ hôi tốt và màu sắc tươi tắn, hoa văn nhẹ nhàng thích hợp cho các thiết kế quần áo mặc nhà, quần áo thời trang phân phối tại các cửa hàng, shop thời trang trên khắp các tỉnh thành của nước ta. Vải thun Polyester bao gồm chất liệu poly chiếm từ 92-95% và spandex thì dao động từ 5-8% giúp cho bề mặt vải trơn láng, không đổ lông trong quá trình sử dụng. 

Vải thun polyester có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại vải thun khác có mặt trên thị trường. Loại vải thun có đặc tính hoàn hảo này chống nước, chống bụi và chống cháy nên khách hàng an tâm khi diện những bộ cánh thiết kế từ vải thun Polyester vì tính chống lại các vết bẩn một cách tự nhiên nhất. Ngoài ra, vải thun Polyester còn không nhăn sau khi giặt, chống nhăn và ít co dãn sau một thời gian sử dụng.

vải thun lụa CD  

Khi sờ bề mặt vải thun lụa CD, quý khách có cảm giác mềm mịn, mát rượi, có thể kéo giãn và trở về vị trí ban đầu nhanh chóng. Vải thun lụa CD đa dạng về màu sắc nên thích hợp thiết kế trang phục thể thao nam nữ bởi đặc tính chống nhăn, bền vững về cấu trúc vải, độ thấm hút mồ hôi cao, thông thoáng cho người mặc trong khi vận động nhiều, đổ mồ hôi, nóng  bức. Mỗi thiết kế quần áo thể thao không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà chính sự thoải mái trong vận động mới chính là yếu tố giúp mọi người nhớ tới cửa hàng thời trang thể thao của bạn.
Ngoài ra, loại vải thun lụa CD rất phổ biến trong ngành may mặc nhờ tính kháng khuẩn, kháng mùi, chống bám bẩn nên thích hợp cho những thiết kế quần áo lao động, quần áo thể thao tùy vào màu sắc, hoa văn mà nhà thiết kế cho ra đời những mẫu quần áo phù hợp nhất cho người dùng. Chúng ta có thể nhận biết vải thun lụa CD có chất lượng bằng cách đốt cháy mẫu vải nhỏ sẽ thấy mảnh vải cháy chậm, tỏa mùi khét của nylon hoặc bằng cách nhúng mảnh vải thun lụa CD vào nước thì mảnh vải ít thấm nước hay vò nhẹ mảnh vải không bị nhàu, giữ nguyên hình dạng ban đầu. 





[/mota]

BACK TO TOP
Bỏ code ở đây chỉ hiển thị trên di động
icon zalo